เชิญชวนร่วมประกวดตราสัญลักษณ์คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท

               คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ขอเชิญนิสิต อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าประกวดตราสัญลักษณ์คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ เริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2565  

หลักเกณฑ์การประกวด

1.        คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด

            นิสิต อาจารย์ บุคลากร และประชาชนทั่วไป (อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป)

2.       คุณสมบัติของผลงานที่ส่งประกวด

2.1  ผลงานต้องออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกเท่านั้น ไฟล์ต้นฉบับ Adobe Illustrator (.ai)  และนำเสนอในรูปแบบไฟล์ภาพ .jpg ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi ขนาดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านพิกเซล สีที่ใช้ในการออกแบบเป็นไปตามระบบอัตลักษณ์ของคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สี Navy Blue รหัสสี #0D233F ในโหมดสี RGB)

2.2  ผลงานการออกแบบตราสัญลักษณ์ต้องมีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เป็นสื่อที่มีความน่าเชื่อถือ และทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจและจดจำง่าย

2.3  ผลงานตราสัญลักษณ์ต้องสามารถนำไปใช้งานได้จริงกับสื่อสิ่งพิมพ์ สกรีนผ้า ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

2.4  ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบเอง ห้ามลอกเลียนแบบและดัดแปลง แบบตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานอื่น ต้องไม่ลอกเลียนหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และผลงานต้องไม่เคยส่งเข้าประกวด ที่ใดมาก่อน ข้อขัดแย้งใด ๆ ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ออกแบบ

2.5  ตราสัญลักษณ์ (logo) ต้องแสดงถึงอัตลักษณ์ของคณะพาณิชยนาวีนานาขาติ มีความทันสมัย สวยงาม ชัดเจน และมีเอกลักษณ์

2.6  ตราสัญลักษณ์ (logo) จะต้องสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะฯ “มุ่งพัฒนาคน งานวิจัยและนวัตกรรม ของศาสตร์พาณิชยนาวีสู่สากล เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน” หรือ “To develop human, research and innovation of maritime to be international excellence for sustainable development of Thailand”

การอธิบายความหมายของตราสัญลักษณ์ (logo) ที่ส่งเข้าประกวดเพื่ออธิบายแนวความคิด ความหมาย รูปทรง สีและแรงบันดาลใจในการออกแบบ ไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 พร้อมทั้งระบุชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และอีเมล์ของผู้ส่งที่สามารถติดต่อได้สะดวก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเลขานุการคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ หมายเลขโทรศัทพ์ 038-354580-4 ต่อ 665331 (ในวันและเวลาราชการ) หรืออีเมล ims-src@ku.th

รายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จาก https://bit.ly/3Knztae

QR