งานสถาปนาวิทยาเขตศรีราชา ครบรอบปีที่ 27 และงานเกษตรแฟร์ครั้งที่ 16 ประจำปี 2565

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา
 
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชาทำพิธี บวงสรวงพระพิรุณทรงนาคและพิธีทำบุญเนื่องในงานสถาปนาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา ครบรอบปีที่ 27 และได้ร่วมทำพิธีเปิดงานงานเกษตรแฟร์ครั้งที่ 16 โดยมี ดร.กฤษณพงศ์ กีรติกร นายกสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นประธานในพิธี
 
ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศรินยา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา คณบดีคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์พรรณศักดิ์ เอื่ยมรักษา รองคณบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนานิสิตได้เป็นตัวแทนคณะเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย
 
งานเกษตรแฟร์นั้นมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมในพื้นที่ รวมถึงยังเป็นการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่องค์ความรู้ ผลงานวิจัย นวัตกรรมและความร่วมมือกับชุมชนในภาคตะวันออกของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา
 
ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ได้แก่ การแสดงนิทรรศการผลงานทางวิชาการอาจารย์และนิสิต การนำเสนอผลิตภัณฑ์ในโครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล และการจำหน่ายสินค้า otop สินค้าอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ สัตว์เลี้ยง เทคโนโลยีและยานยนต์และพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานานชาติ
 
ทั้งนี้ทางคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ก็ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาเดินงานงานเกษตรแฟร์ในครั้งนี้ด้วย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 2565