ด้วยงานคลังและพัสดุคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ จัดโครงการ “ให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการพัฒนาวิชาการ การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดเก็บหลักฐานเพื่อการเบิกจ่าย ประจำปี 2567” สำหรับอาจารย์ นักวิจัย เจ้าหน้าที่ และผู้สนใจ ให้มีความรู้ความเข้าใจ
ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 09:00 – 15:00 น.
ณ ห้องบรรยาย 100 อาคาร 24 คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
- กระบวนการดำเนินงานโครงการพัฒนาวิชาการ การเปิดโครงการ การส่งเงินตามงวดงาน ค่าอำนวยการ ค่าปรับ ค่าประกันผลงาน และการปิดโครงการได้ครบถ้วน
- เข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างการบริหารพัสดุที่ใช้กับโครงการพัฒนาวิชาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตามพระราชบัญญัติวินัยการเงินการคลังของรัฐ
- เข้าใจเกี่ยวกับข้อบังคับ ระเบียบและประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่เกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการพัฒนาวิชาการ การจัดเก็บหลักฐานที่โครงการต้องมีให้ตรวจสอบ และเพื่อรองรับการตรวจสอบโครงการพัฒนาวิชาการจากหน่วยงานภายในและภายนอกของมหาวิทยาลัย
