กิจกรรมประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ครบรอบวันสถาปนา 15 ปี

กิจกรรมประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ครบรอบวันสถาปนา 15 ปีขอเชิญชวนนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่มีความคิดสร้างสรรค์ร่วมออกแบบ Logo คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ครบรอบ 15 ปี เพื่อชิงเงินรางวัลและประกาศนียบัตร จำนวน 3 รางวัล

ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งพัฒนาคน งานวิจัยและนวัตกรรม ของศาสตร์พาณิชยนาวีสู่สากล เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน”

เปิดรับผลงานออนไลน์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ส่งผลงานได้ที่ Email Marut.na@ku.th พร้อมแนบ (ชื่อ-นามสกุล, คณะ,สาขา, ชั้นปี, Line Id, เบอร์โทร, คำบรรยายประกอบผลงาน เช่น ความหมาย แรงบันดาลใจ เป็นต้น,)

• ออกแบบผลงานได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดรูปแบบ อยู่ในพื้นหลังสีขาว ขนาดเท่า A4 โดยส่งผลงานมาในรูปแบบนามสกุล .JPG .AI .PSD หรือ .PDF ซึ่งผลงานที่ส่งเข้ามาต้องสามารถนำไปใช้งานได้จริงในการเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สกรีนผ้า ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์อื่นๆ และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว

• ไฟล์ผลงานการออกแบบที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่มีลายน้ำ ตัวอักษร กราฟฟิก หรือสัญลักษณ์ใดๆ ที่แสดงความเป็นเจ้าของอยู่บนผลงานการออกแบบ

ทำการตัดสินโดยคณะกรรมการสื่อสารองค์กรและสารสนเทศ คณะพาณิชยนาวีนานาชาติประกาศรางวัลผ่านช่องทาง Facebook : Faculty of International Maritime Studies IG: IMS.KU.SRC Website : ims.src.ku.ac.th

ประกาศผลผู้ชนะเลิศ และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ในวันที่ 6 ธันวาคม 2564 (รางวัลชนะเลิศ 3,000 บาท รางวัลชมเชยรางวัลละ 1,000 บาท)มอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตรผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 16 ธันวาคม 2564

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อสอบถาม มารุต 080-9322210 Email Marut.na@ku.th