คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมโครงการ One-week ATAL Faculty Development Program (FDP) on “Ocean and Coastal Engineering”

ระหว่างวันที่ 12-17 กุมภาพันธ์ 2567
ณ ประเทศอินเดีย
 
วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
เวลา 8.30-10.00 น.
 
คณะพาณิชยนาวีนานาชาติเข้าร่วมพิธีเปิด One-week ATAL Faculty Development Program (FDP) on “Ocean and Coastal Engineering”
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศรินยา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา คณบดีคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมกล่าวเปิดในงาน พร้อมทั้งร่วมจุดตะเกียงแสดงสัญลักษณ์การเปิดงานของประเทศอินเดียด้วย
 
L. D. College of Engineering, Ahmedabad, Gujarat (India) เป็นสถาบันการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของรัฐ Gujarat ที่ได้มีการเปิดการเรียนการสอนด้านวิศวกรรม และเป็นหน่วยงานหลักที่จัดอบรมโครงการ One-week ATAL Faculty Development Program (FDP) on “Ocean and Coastal Engineering” ในการนี้ L. D. College of Engineering, Ahmedabad, Gujarat (India) ได้เชิญให้คณะพาณิชยนาวีนานาชาติเข้าร่วมเป็นผู้บรรยายในโครงการฝึกอบรมดังกล่าว
 
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พรรณศักดิ์ เอี่ยมรักษา รองคณบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนานิสิต ได้ร่วมบรรยาย แนะนำคณะพาณิชยนาวีนานาชาติและสรุปผลงานวิจัยและนวัตกรรมของคณะ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผลงานวิจัยยานไร้คนขับเพื่อการสำรวจชายฝั่ง
 
วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
 
รองศาสตราจารย์เชิดวงศ์ แสงศุภวานิช รองคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ คณะพาณิชยนาวีนานาชาติได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายใน One-week ATAL Faculty Development Program (FDP) on “Ocean and Coastal Engineering” ในหัวข้อ “Coastal structures”